Latest Posts
Top

Hành trình siêu xe VietRally 2nd Year: Khám phá cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam

Nhằm đánh dấu kỷ niệm một năm hành trình du lịch và trải nghiệm VietRally quy tụ nhiều siêu xe tham gia lớn nhất tại Việt Nam diễn ra vào năm 2021. Hành trình siêu xe VietRally 2022 lần thứ 2 sẽ tổ chức từ 14 đến 17 tháng 4 năm 2022. Các thành viên tham gia sẽ đi qua các cung đường biển đẹp nhất Việt Nam như Mũi Né, Mũi Dinh, Vịnh Vĩnh Hy, Cam Ranh,…

Ngày thứ 1 (14/04/2022) 

– Đoàn xe khởi hành từ TP.HCM qua QL1A, khi đến địa phận Phan Thiết đoàn sẽ tiến vào Mũi Né để trải nghiệm cung đường biển từ đồi cát vàng đến đồi cát trắng (Bầu Trắng) và tiếp tục di chuyển đến QL1A để ăn trưa tại biển Cà Ná (Ninh Thuận).

– Sau buổi dừng chân và ăn trưa, đoàn tiếp tục hành trình khám phá cung đường biển tuyệt đẹp từ Cà Ná đi Mũi Dinh và đến vịnh Vĩnh Hy. Cung đường ven biển Cà Ná – Mũi Dinh – Vĩnh Hy được xem như một kiệt tác nghệ thuật bất hủ của thiên nhiên. Trong cái nắng gay gắt chói chang của Ninh Thuận, bờ biển xanh hiện lên như một viên ngọc quý giữa một sa mạc cát trắng trải dài tít tắp, bao la rộng lớn. Vĩnh Hy được bao bọc bởi dãy núi Chúa hùng vĩ nên không khó để nhận ra một Vĩnh Hy hết sức dịu dàng. Cách xa mọi hào quang, xô bồ, biển Vĩnh Hy luôn yên bình, tĩnh lặng qua năm tháng. 

– Đoàn xe di chuyển ra QL1A và tiến tục hành trình đến Resort, kết thúc ngày thứ nhất tại cung đường bãi biển Long Beach Cam Ranh .

Ngày thứ 2 (15/04/2022)

Bến Du Thuyền

– Đoàn xe sẽ di chuyển đến bến du thuyền 5 sao Ana Marina nằm bên vịnh Nha Trang. Các thành viên sẽ được thưởng thức trọn vẹn một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

– Từ Anna Marina, các thành viên sẽ du ngoại trên du thuyền Seacat Catamaran 5 sao, 3 tầng thong dong khám phá các đảo hoang sơ tại Nha Trang và đắm mình với những trải nghiệm trong từng phút giây. Bên cạnh đó, DJ và âm nhạc sẽ gia tăng sự thú vị cùng nhiều hoạt động vui nhộn như: tiệc bọt  “Foam party” đầy màu sắc, câu cá, lặn ngắm san hô, tiệc buffet hải sản… mang đến những khoảnh khắc vui bất tận và môn thể thao cảm giác mạnh Jetski. 

Du thuyền Seacat Catamaran
Du thuyền Seacat Catamaran

– Kết thúc ngày trải nghiệm du thuyền, đoàn sẽ ăn tối tại bến Du Thuyền trước khi hoà mình vào không khí sôi động của Night Club tại Nha Trang. 

Ngày thứ 3 (16/04/2022)

– Các thành viên VietRally sẽ trải nghiệm tắm khoáng, tắm bùn tại Nha Trang. Không chỉ tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái bằng dịch vụ bùn khoáng mà còn là những phút giây tuyệt vời khi đắm chìm trong không gian thiên nhiên xanh tươi, thơ mộng nhưng cũng mộc mạc mang đậm chất Á Đông.

– Đêm Gala diễn ra vào ngày thứ 3 sẽ là điểm nhấn của chuyến đi này. Đồng thời đánh dấu kỷ niệm hành trình VietRally lần 2. Cũng trong buổi lễ, BTC sẽ trao kỷ niệm chương đến các thành viên tham gia hành trình, các game show, DJ và ban nhạc kết nối các thành viên mới tham gia cùng hành trình.

Ngày thứ 4 (17/04/2022) 

– Tạm biệt Cam Ranh và thành phố biển xinh đẹp, các thành viên VietRally trở về lại TP.HCM.

Hành trình VietRally là nơi giao lưu, gặp gỡ chia sẻ của những chủ siêu xe, xe thể thao hiệu năng cao, xe siêu sang như Ferrari, Lamborghini, McLaren, Aston Martin, Rolls-Royce, Bentley, Porsche, Mercedes AMG, BMW M Sport, G-Class…

Chi phí tham dự tạm tính:  25 triệu đồng/1 xe, 2 người.

Lưu ý: 

-Chương trình không dành cho trẻ em.  

-Chương trình giới hạn 60 xe và hạn chót đăng ký trước ngày 10/4/2021.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0937.7879.00 hoặc email vietrally@gmail.com

Post a Comment

You don't have permission to register