Latest Posts
Top

Hành trình VietRally đến Đà Lạt: Cuộc tranh tài đua xe địa hình của các thành viên

Sau vài tiếng đồng hồ nghỉ ngơi, các thành viên VietRally đã có buổi ăn sáng và uống cà phê tại khu nghỉ dưỡng, sẵn sàng cho chuyến du lịch khám phá Đà Lạt.

Đúng 10 giờ sáng ngày 12/1, các thành viên VietRally rời khu nghỉ dưỡng đi roadshow khu vực Hồ Xuân Hương và sau đó di chuyển đến Wonder Land Dalat ăn trưa, đồng thời tham gia các trò chơi, họat động. Tại đây, cac thành viên VietRally đã thể hiện tài năng lái xe khi “cầm cương” những cỗ xe địa hình và cung đường khá là khó khăn khi di chuyển. Anh Phạm Quang Minh – Chủ tịch hội VietRally là người đầu tiên thực hiện bài thi bấm giờ và cũng là người chạy về đích nhanh nhất đoàn.

Trong quá trình thi, nhiều thí sinh đã gặp nhiều khó khăn như thử khó đánh lái, bánh xe tông vào lề, lật xe, tắt máy khi lên dốc,… Tuy nhiên, sau những điều này là nụ cười tươi vui của các thành viên tham gia. Kết thúc bài thi, các thành viên VietRally di chuyển về lại khu nghỉ dưỡng để chuẩn bị cho buổi Welcome Dinner.

Bữa tối thân mật của đoàn VietRally diễn ra tại nhà hàng Thủy Tạ nằm ngay hồ Xuân Hương hay còn gọi là Hồ Lớn (Grand Lac) xây dựng năm 1919 nhằm tạo cảnh quan trung tâm Đà Lạt. Công trình kiến trúc nhà hàng Thủy Tạ với tông màu vôi trắng, như nổi lên giữa những màu xanh của quang cảnh thiên nhiên và đã trở thành một hình ảnh đặc trưng của Đà Lạt. Nơi đây cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến thành phố sương mù.

Kết thúc bữa tối thân mật với nhiều tiết mục văn nghệ, các thành viên VietRally tự túc di chuyển khám phá thành phố về đêm, thưởng thức các món ăn, thức uống đặc trưng như bánh tráng nướng, ly sữa xanh – nành – bò nóng hổi cùng không khí se se lạnh về đêm.

Post a Comment

You don't have permission to register