Latest Posts
Top
PORSCHE CLUB SAIGON & VIETRALLY tổ chức sự kiện 50 xe tham dự đến Centara Mirage Resort Mũi Né

PORSCHE CLUB SAIGON & VIETRALLY tổ chức hành trình hơn 50 xe thể thao đến NovaWorld Phan Thiết & Mũi Né

Chương trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của hội xe thể thao Porsche Club Saigon được tổ chức trong 3 ngày cuối tuần qua (10-12/12/2021) với cung đường từ TP.HCM đến NovaWorld Phan Thiết và điểm kết thúc tại Centara Mirage Resort Mũi Né, Phan Thiết.

PORSCHE CLUB SAIGON & VIETRALLY tổ chức sự kiện hơn 50 xe thể thao tham dự

Đồng hành cùng chương trình là sự góp mặt của nhà tài trợ chính là tập đoàn NovaGroup cùng các đơn vị như Daily Wine, Diageo Việt Nam, Porsche Việt Nam, 1Autocare,…

PORSCHE CLUB SAIGON & VIETRALLY tổ chức sự kiện hơn 50 xe thể thao tham dự

Trong hành trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 có sự xuất hiện của 3 mẫu xe thể thao động cơ điện – Porsche Taycan với 3 phiên bản gồm Taycan Turbo S và hai mẫu Taycan 4S.

PORSCHE CLUB SAIGON & VIETRALLY tổ chức sự kiện hơn 50 xe thể thao tham dự

6 mẫu 911, trong đó đặc biệt nhất là mẫu Porsche 911 Targa GTS độc nhất Việt Nam, cũng là biến thể cao cấp nhất của dòng 911 Targa. Kế đó là Porsche 911 Carrera S được nâng cấp gói độ TechArt, Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera 4S, Porsche 911 Carrera, Porsche 911 Targa 4S Heritage,… Bên cạnh đó là các mẫu xe Porsche Panamera, Porsche Cayenne, Porsche Macan, Porsche 718,…

Theo Chủ tịch Porsche Club SaiGon – Ông Lê Xuân Sanh chia sẻ, “đây là event lớn nhất của hội từ trước đến nay”.

Ngày thứ 1: 10/12/2021

Các thành viên hội Porsche Club SaiGon xuất phát từ Bến Du thuyền (TP.HCM) đến trạm dừng chân tại Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Sau đó tiếp tục hành trình đến Nova World Phan Thiết thăm quan dự án và khu vực nhà mẫu nơi đây.

Điểm kết thúc hành trình là Centara Mirage Resort Mũi Né, TP.Phan Thiết – đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động của hội Porsche Club SaiGon trong 2 đêm.

Đêm thứ 1, Ban tổ chức đã thực hiện buổi Welcome Night nhằm chào đón 14 thành viên mới và thưởng thức tiết mục múa Chăm – nét văn hóa đặc sắc của người Chăm tại Bình Thuận.

Ngoài các hoạt động vui chơi, chia đội cho Team Building và minigame trong Welcome Night, để tăng sự hứng khởi và gắn kết các thành viên, Ban tổ chức phối hợp cùng Porsche Việt Nam thực hiện trò chơi rút thăm trúng thưởng, trả lời các câu hỏi với nhiều phần quá ý nghĩa đến từ Porsche Việt Nam.

Ban tổ chức chào đón 14 thành viên mới gia nhập Porsche Club SaiGon

Cũng trong buổi tối thân mật ngày đầu tiên, nhà phân phối Daily Wine đã tài trợ cho các thành viên Porsche Club SaiGon những ly rượu vang đầy cảm hứng cho buổi tiệc thêm phần sôi động.

Ngày thứ 2: 11/12/2021

Sau đêm đầu tiên nghỉ ngơi tại Centara Mirage Resort, các thành viên hội Porsche Club SaiGon có buổi sáng vui chơi tự do với các hoạt động tại khu vực Resort như hồ bơi vô cực, cà phê sáng tại ngọn hải đăng, khu vui chơi giải trí và khu trò chơi dành cho trẻ em.

Hoạt động Team Building với chủ đề “The Power of one” diễn ra vào buổi chiều hôm thứ 2. Team Building là cơ hội để các thành viên mới và cũ kết nối với nhau, tái tạo nguồn năng lượng mới để tạo nên các giá trị mới.

Ngay khi chương trình bắt đầu, các thành viên Porsche Club SaiGon đã tham gia hết mình thi thố tài năng hết mình cùng phần giới thiệu chia đội nhóm với khẩu hiệu ấn tượng. Trước khi vào cuộc chơi, các đội sẽ làm “nóng” với những hoạt động thú vị từ MC của chương trình như đồng thanh gọi tên đội, thi đội nào cao hơn, đội nào dài hơn và các hoạt động tập thể.

Tiếp đó, 4 đội chơi theo 4 màu Xanh Dương – Xanh Lá Cây – Đỏ – Vàng trải qua các vòng đấu như:

  • Tinh thần đồng đội: Các đội chơi phải nhảy lên khung hình để máy ảnh có thể chụp được, sau 3 phút đội nào có nhiều thành viên vào khung ảnh thì chiến thắng.
  • Squid Game: Mỗi đội có 10s để xem đáp án di chuyển, sau 10s các thành viên phải ghi nhớ và di chuyển theo ma trận. Đội nào đúng 15 ô nhanh nhất giành chiến thắng.
  • Trí Tuệ – Khéo Léo: Các đội chơi sẽ cùng nhau di chuyển viên bi để vượt qua mê cung đi đến đích. Đội nào đến đích nhiều hơn trong thời gian sớm nhất sẽ chiến thắng.
  • Sức mạnh đoàn kết: Các đội sẽ cử thành viên luân phiên vào phao cùng nhau di chuyển đến điểm chơi và tìm ra 10 điểm khác nhau trong 2 bức ảnh. Đội nào tìm được đủ đáp án sẽ dành chiến thắng.

Kết thúc hoạt động Team Building, các thành viên tham gia sẽ có thêm nhiều năng lượng tích cực và sẵn sàng chinh phục những thử thách phía trước.

Đêm Gala Dinner với chủ đề Hawaii Night được diễn ra tại Ballroom của Centara Mirage. Đây là hoạt động quan trọng của hội Porsche Club Sai Gon giúp các thành viên gặp gỡ, giao lưu chia sẻ các giá trị kết nối và gắn kết cùng nhau.

Ban tổ chức và các nhà tài trợ cho hành trình nâng ly khai tiệc
ÔngLê Xuân Sanh – Chủ tịch Porsche Club SaiGon chia sẻ tại sự kiện “Sau khi xem đoạn clip về hành trình và hoạt động trong 2 ngày qua đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, thân thương chia sẻ cùng nhau trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cảm ơn Porsche đã tạo ra chiếc xe giúp chúng ta gắn kết nơi đây. Mong mọi người có những phút giây thoải mái và tiếp tục đồng hành cùng các hành trình Porsche Sai Gon trong tương lai”.
Ông Phạm Quang Minh – Chủ tịch VietRally
Bà Lưu Thuỳ Trang – đại diện cho Porsche Việt Nam chia sẻ “Thật sự rất Porsche Việt Nam rất hân hạnh tham gia cùng các thành viên Porsche Club SaiGon. Đây không chỉ là sự kiện đặc biệt mà còn là niềm vui của Porsche được đồng hành với các thành viên trải qua những giây phút hứng khởi và ý nghĩa. Những năm qua các anh chị Porsche Club SaiGon đã mang cái chất riêng lan tỏa tích cực đến người yêu mến xe thể thao tại Việt Nam. Cảm ơn anh chị đã dành sự yêu mến cho Porsche. Chúc hội thêm vững mạnh và lớn mạnh hơn nữa đến với cộng đồng yêu xe thể thao tại Việt Nam
Các thành viên xuất sắc nhất của hội Porsche Club Sai Gon

Sự kiện vinh danh 8 thành viên xuất sắc của hội Porsche Club SaiGon trong 2 năm vừa qua và các Giải thưởng đóng góp vì cộng đồng, Giải ghi nhận cống hiến, Giải đóng góp cho Porsche Club tại Việt Nam, Giải tạo sự hứng khởi, Giải sáng tạo,…

Ngoài ra, các thành viên may mắn trong buổi bốc thăm trúng thưởng của Team Building cũng nhận được những món quà hấp dẫn của 1autocare.

Bên cạnh đó, hội Porsche Club SaiGon còn chào đón Diageo Việt Nam – đơn vị phân phối các thương hiệu rượu Johnie Walker,… Ngoài việc được nghe giới thiệu về rượu và thưởng thức, các thành viên Porsche Club Sai Gon còn được tham gia trở thành thành viên Keep Walking Club.

Những thành viên may mắn nhận giải thưởng của 1autocare

Ngày thứ 3: 12/12/2021

Các thành viên tự do nghỉ ngơi và vui chơi buổi sáng, đến 11 giờ 30 toàn bộ thành viên check-out Centara Mũi Né để trở về lại TP.HCM.

Khép lại hành trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2, VietRally và Porsche Club SaiGon trân trọng cảm ơn nhà tài trợ chính NovaGroup đã tạo điều kiện để các thành viên Porsche Club Sai Gon đến thăm quan dự án và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó cảm ơn Porsche Việt Nam đã hỗ trợ kỹ thuật cho các thành viên và những đơn vị Daily Wine, Diageo Việt Nam, Porsche Việt Nam, 1autocare,… đã đồng hành cùng hành trình.

Post a Comment

You don't have permission to register