Latest Posts
Top
Các thành viên VietRally tham dự buổi soft opening OSLO Club

Thành viên VietRally tham dự buổi soft opening OSLO Club

Tối ngày 12/4, các thành viên VietRally và nhiều khách mời đã có bữa tiệc thân mật tại OSLO Club trước khi cơ sở chính thức khai trương.

Buổi Soft opening OSLO đặc biệt này không chỉ mang đến đặc quyền trải nghiệm thú vị mà đây cũng là dịp mừng sinh nhật hành trình VietRally tròn 1 tuổi. Vào ngày 14-17/4, các thành viên VietRally sẽ tham dự hành trình trải nghiệm cung đường biển tuyệt vời qua Phan Thiết, Cà Ná, Vĩnh Hy, Cam Ranh và Nha Trang.

Toạ lạc tại trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp, OSLO mang đến những tố chất rất riêng với tiêu chí “Dominance – Exclusive – Limitless” (tạm dịch Thống trị – Độc nhất – Không giới hạn) hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giá trị nghệ thuật đẳng cấp cùng các dịch vụ chất lượng hàng đầu mang tầm vóc quốc tế. OSLO là viết tắt của “On Stage” và “Light On”, được quản lý bởi 39 ENTERTAINMENT & ADM.

Các thành viên VietRally chụp ảnh lưu niệm tại buổi soft opening OSLO Club

Bên cạnh đó, các chuỗi sự kiện, chương trình tại OSLO sẽ được thực hiện theo chủ đề độc đáo, mới mẻ cùng những nghệ sĩ khách mời đẳng cấp quốc tế trong tương lai. OSLO hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí về đêm cực kỳ sôi động dành cho giới trẻ tại Sài Gòn.

Cũng trong sự kiện này, ông Đỗ Minh Hồ Hải – Giám đốc Công ty CP VietRally thay mặt các thành viên VietRally đã gửi lời cảm ơn đến OSLO cùng những chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời, hy vọng trong tương lai các thành viên VietRally sẽ có thêm nhiều hoạt động, dự án hợp tác hơn nữa.

Hành trình du lịch & trải nghiệm VietRally là nơi giao lưu, gặp gỡ chia sẻ của những chủ siêu xe, xe thể thao, xe hiệu năng cao, xe siêu sang như Ferrari, Lamborghini, McLaren, Aston Martin, Maserati, Rolls-Royce, Bentley, Mercedes AMG, BMW M Sport, Porsche,… Hành trình VietRally được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021, quy tụ nhiều mẫu siêu xe, xe sang đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi soft opening OSLO Club:

Thành viên Porsche Club Saigon

Post a Comment

You don't have permission to register