Latest Posts
Top

Hành Trình VietRally đến Đà Lạt: Du ngoạn đèo Dran đến Cầu Đất Farm

Nối tiếp các hoạt động tại thành phố Đà Lạt, các thành viên VietRally di chuyển đến Cầu Đất Farm để thưởng thức những ly cà phê đặc trưng và thức uống đặc sắc tại PhinDeli Cầu Đất Farm.

Cầu Đất Farm là một địa điểm quen thuộc với những du khách đến Đà Lạt hoặc những bạn trẻ thích đi săn mây và lưu giữ những bức hình sống ảo tuyệt đẹp. PhinDeli Cầu Đất Farm vừa mới đi vào hoạt động vào đầu năm 2022 đã tô điểm cho khu vực Cầu Đất Farm khoác lên mình diện mạo mới, mang nhịp đập truyền thống và hơi thở hiện đại. Đồng thời, PhinDeli kết nối lan tỏa tinh thần, hình ảnh cafe Việt hiện đại và giá trị văn hóa.

Tại đây trưng bày hai mẫu siêu xe và xe thể thao đặc biệt chào đón các thành viên VietRally gồm: Lamborghini Gallardo đầu tiên về Việt Nam và Porsche 911 Carrera hàng độc tại Việt Nam.

Không gian thiên nhiên hòa chung với làn sương mờ ảo, một chút se lạnh của Đà Lạt kết hợp với những thức uống đậm vị Phindeli, đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng đầu năm mới.

Tạm biệt Cầu Đất Farm, các thành viên VietRally di chuyển đến điểm ăn trưa tại thác Datanla nằm giữa đèo Prenn – con đèo đẹp nhất của thành phố Đà Lạt.

Lý do ban tổ chức nơi đây dừng chân, ăn trưa một mặt để các thành viên có thêm nhiều cảm xúc khi cầm cương “chiến mã” di chuyển nhiều cung đường đèo, mặt khác thác Datanla còn là khu du lịch có máng trượt dài nhất đông Nam Á và tham gia các hoạt động như đi máng trượt, đu dây mạo hiểm, các trò chơi dân gian,…

Thác Datanla được bảo tồn rất tốt nên vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có.

Đến 14 giờ 30 ngày 13/1, đoàn VietRally quay trở về Mercure Dalat Resort nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi Gala Dinner hoành tráng chia tay năm cũ 2021, đón chào năm 2022 với nhiều hành trình, hoạt động hấp dẫn.

Cũng trong buổi tiệc này, anh Phạm Quang Minh – Chủ tịch hội VietRally đã có đôi lời chia sẻ đến các thành viên đã đồng hành cùng hội và cảm ơn sâu sắc nhà tài trợ NovaLand đã hỗ trợ cho đoàn trong thời gian qua.

Trước khi chính thức khai tiệc, ban tổ chức cũng trao giải Nhất – Nhì – Ba trong cuộc đua xe địa hình vào ngày hôm trước (12/2) tại Wonder Land DaLat.

Đêm Gala Dinner cũng đã khép lại hành trình VietRally đầu tiên trong năm 2022 tại Đà Lạt. Sau buổi ký kết giữa VietRally và Nova LifeStyle, hứa hẹn trong năm 2022 sẽ có nhiều hành trình, hoạt động hấp dẫn hơn nữa. Đặc biệt là kỷ niệm 1 năm thành lập VietRally, dự kiến có khoảng 100 siêu xe tham dự.

Post a Comment

You don't have permission to register