Latest Posts
Top
Hội siêu xe VietRally đến thành phố Đà Lạt: Hành trình đầu tiên năm 2022

Hành trình VietRally đến Đà Lạt: Ngày khởi hành chuyến đi đầu tiên năm 2022

Sau buổi lễ ký kết hợp tác giữa VietRally và NovaLifestyle, các thành viên VietRally đã khởi hành đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Chuyến đi này không chỉ mang ý nghĩa tạm biệt năm 2021 mà còn là hoạt động đầu tiên của VietRally trong năm 2022.

Đúng 19 giờ 30 ngày 11/1, các thành viên VietRally xuất phát từ Novaland Gallery (Quận 1, TP.HCM) đến điểm dừng chân đầu tiên – Trạm dừng chân tại Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Tại đây, các thành viên kiểm tra xe, nhiên liệu và ăn uống nhẹ chuẩn bị cho điểm dừng chân tiếp theo tại Thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Đến rạng sáng ngày 12/1, đoàn VietRally có mặt tại Đà Lạt và check-in nhận phòng Mercure Dalat Resort – khu nghỉ dưỡng cao cấp vừa được hoàn thiện và dự kiến sẽ khai trương đón khách trước dịp Tết Nguyên đán 2022. Đặc biệt, các thành viên VietRally vinh dự là những vị khách hàng đầu tiên trải nghiệm Mercure Dalat Resort.

Đoàn VietRally dừng tại trạm dừng chân cao tốc Long Thành – Dầu Giây
Đoàn VietRally dừng chân ăn khuya tại thành phố Bảo Lộc

Sau vài tiếng đồng hồ nghỉ ngơi, các thành viên VietRally đã có buổi ăn sáng và uống cà phê tại khu nghỉ dưỡng, sẵn sàng cho chuyến du lịch khám phá Đà Lạt.

Post a Comment

You don't have permission to register